Home » , , , » แสตมป์ อภิวัชร์ แจงข่าวก๊อบปี้เมโลดี้เพลง I Won't Give Up

แสตมป์ อภิวัชร์ แจงข่าวก๊อบปี้เมโลดี้เพลง I Won't Give Up

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557 | 16.10.57




แสตมป์ อภิวัชร์ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง กรณีโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า เพลง วิญญาณ ก๊อบปี้เมโลดี้เพลง I Won't Give Up ของ Jason Mraz

ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับเพลง วิญญาณ ของนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่มีเมโลดี้บางท่อนของเพลง วิญญาณ คล้ายกับเพลง I won’t give up ของ Jason Mraz จนถูกกล่าวหาว่าก๊อบปี้เพลงคนอื่น ล่าสุด (15 ตุลาคม 2557) แสตมป์ อภิวัชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก Stamp Official Club ว่า ตนเริ่มแต่งเพลงวิญญาณ จากเปียโนตัวหนึ่งจนได้ท่อนฮุคมา และมีความรู้สึกว่าฟังง่ายคุ้นหู จึงแต่งเนื้อร้องลงไปโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอะไร จนถึงวันปล่อยผลงาน ก็ได้รับฟังว่ามีความคล้ายกับเพลง I won't give up ตนจึงรีบไปหาฟังอย่างละเอียด และพบว่ามีความเหมือนกันในบางท่อนอย่างที่หลายท่านกล่าว ทำให้ตนรู้สึกทุกข์ใจมาก และมีการระงับการเผยแพร่เพลงนี้ในหลาย ๆ ช่องทาง

อย่างไรก็ตามตนขอขอบคุณบริษัท warner music ประเทศไทย ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงและต้นสังกัดของคุณ Jason Mraz ที่เข้าใจ และต้องขออภัยแฟน ๆ ของคุณ Jason Mraz และแฟนเพลงของตนเองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ตอนนี้ตนรู้สึกสบายใจขึ้นมากแล้วที่ได้แก้ไขข้อผิดพลาดดังที่กล่าวมาข้างต้นให้ถูกต้อง ขอขอบคุณทุกท่านที่คอยตักเตือนและคอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด


สนับสนุนเนื้อหา
kapook.com
Share this article :
 
Contact : Facebook | Twitter | Gooole+ | newspaperstimeth@gmail.com
Copyright © 2014. newspaperstime - All Rights Reserved |
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger